Điều quan trọng trong việc mở cửa hàng kem tươi là gì?

cửa hàng kem tươi

Ngày nay, lĩnh vực kinh doanh kem tươi đang trở nên thịnh hành, phổ biến. Và chúng ta thấy máy làm kem tươi xuất hiện ở trước cửa hàng của nhiều con phố. Nhiều người lựa chọn mở cửa hàng kem tươi. Vì kem tươi hợp khẩu vị của nhiều lứa tuổi, hương vị thơm ngon. Hơn nữa còn có rất nhiều loại hương vị kem, loại kem khác nhau trên thị trường. 

Cửa hàng kem tươi

Điều quan trọng trong việc kinh doanh cửa hàng kem tươi là gì? Đó là phải lựa chọn được máy làm kem tốt. Máy phải có độ bền cao và tốc độ làm kem nhanh. Lý do bởi đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh cửa hàng kem về lâu dài mới đem lại nguồn lợi nhuận cao. Khi đó mới giúp nhanh thu hồi vốn và trở thành một công việc ổn định. 

Sự lựa chọn tốt nhất hiện nay cho việc kinh doanh cửa hàng kem tươi là máy làm kem tươi cao cấp của Hải Âu. Các dòng máy làm kem của Hải Âu đều có tuổi thọ cao, dễ sử dụng. Nguyên liệu sử dụng đơn giản và quan trọng là có thể đặt ở bất cứ nơi nào. Nhưng nếu bạn kinh doanh ở địa điểm cần phải di chuyển nhiều? Vậy thì không nên bỏ qua dòng máy kem cao cấp HAK323P của Hải Âu. 

Máy làm kem tươi cao cấp Hải Âu HAK 323P

Máy làm kem Hải Âu

Thiết kế

Máy làm kem tươi HAK323P được thiết kế cao cấp và đẹp mắt, công nghệ sản xuất kem hiện đại. Với lớp vỏ mặt trước được làm bằng inox 304 có độ bền cao và chống han gỉ tốt. Máy có chiều cao khoảng 1,4m nên vòi lấy kem vừa tầm với của người bán. Và máy có 4 bánh xe có khóa sắt chắc chắn. Giúp máy dễ di chuyển dù máy làm kem HAK323P khá nặng

Công suất

Máy có công suất làm kem khoảng 25-30 lít kem/h. Mẻ kem đầu tiên có thể lấy được khoảng 1,1 kg kem tươi. Cửa hàng kem tươi có thể phục vụ được cho khoảng 17-22 khách hàng. Và chỉ cần đợi khoảng 3-5 phút thì sẽ có thể lấy được thêm 1 kg kem tươi. Lượng này để phục vụ được cho khoảng 15-20 khách hàng. Tốc độ làm kem như vậy là nhanh hơn do với các dòng phổ thông khác.

khoang chứa máy kem cửa hàng kem tươi
Khoang chứa máy kem HAK 323P

Bảo quản

Máy làm kem tươi HAK 323P có 2 khoang chứa nguyên liệu. Chúng được làm từ inox 304 cao cấp nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Và máy có thêm lock bảo quản nguyên liệu. Nên khoang chứa nguyên liệu lúc nào cũng có nhiệt độ ổn định. Chuẩn mát như trong tủ lạnh của cửa hàng kem tươi, giúp bảo quản bột làm kem luôn tươi ngon. 

Xem thêm: Những kinh nghiệm bán kem tươi hiệu quả cho cửa hàng kem nên ghi nhớ

Menu cửa hàng kem tươi

Bên cạnh đó, máy làm kem tươi HAK 323P là dòng máy kem cao cấp 3 vòi. Vậy nên một lần bạn có thể làm được 2 vị kem khác nhau và đổ vào 2 khoang chứa nguyên liệu. Nhưng bạn có thể lấy được kem ở 3 vòi kem với 2 vị kem khác nhau và 1 vị trộn. Điều này giúp bạn đa dạng hơn thực đơn các món kem bán thêm ở cửa hàng kem tươi. 

menu các vị cho cửa hàng kem tươi
Ba vị kem làm từ máy kem HAK 323P

Thao tác đơn giản

Quy trình làm kem cũng rất đơn giản: bạn chỉ cần đổ hỗn hợp bột làm kem trộn với nước hoặc sữa, cùng phụ gia. Với việc được pha chế theo bí quyết riêng vào máy, chọn chế độ làm kem mong muốn và ấn nút là xong. Chỉ mất khoảng 13-15 phút là đã có mẻ kem chất lượng đầu tiên. Và chỉ mất khoảng 3-5 phút để lấy được mẻ kem thứ 2. Bạn nên đảm bảo luôn có đủ bột làm kem trên khoang chứa nguyên liệu để làm kem nhanh hơn.

Lời kết

Để bước vào lĩnh vực kinh doanh kem tươi bạn hãy sắm ngay cho mình máy làm kem tươi HAK 323P. Để vừa đảm bảo đủ lượng kem cung cấp cho khách hàng. Vừa yên tâm về độ bền của máy giúp mình kinh doanh lâu dài trong tương lai. Nếu bạn muốn đầu tư cửa hàng kem tươi với máy kem tươi có sản lượng lớn hơn nữa? cũng với loại 2 lock làm lạnh thì hãy đón đọc kỳ tiếp theo tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy làm kem tươi HAK 325P phù hợp hơn nha.

Kết quả tìm kiếm nhiều ở Web Máy Làm Kem Hải Âu trên google