Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ kinh doanh kem tươi

kinh-doanh-kem-tuoi

Chỉ cần trộn bột làm kem với nước, sau đó cho hỗn hợp vào bể chứa của máy làm kem và nhấn nút khởi động. Chờ 3-5 phút, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một ly kem tươi thơm ngon và mát lạnh. Không cần phải bỏ ra một số vốn quá lớn mà vẫn có thể thu về lợi nhuận cao, kinh doanh kem tươi đang là một trong những mô hình khởi nghiệp “hot nhất” hiện nay.

Đầu tư thông minh – 1 vốn 4 lời

Mỗi dịp hè đến, kem tươi là món giải khát không thể thiếu của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ là món ăn ngon, mát lạnh bổ dưỡng, kem tươi còn là “liều thuốc” giúp mọi người giải tỏa stress, căng thẳng và khó chịu trong những ngày hè nóng nực. Dù một mình thưởng thức hay hàn huyên cùng bạn bè thì  món ăn ngọt mát này vẫn luôn là “thực đơn” hấp dẫn khó có thể chối từ.

Những quán kem tươi hiện nay ngày càng nhiều tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu khách hàng. Khác với các hình thức kinh doanh giải khát như quán cà phê hay trà sữa…kinh doanh kem tươi không yêu cầu một mặt bằng quá rộng, âm thanh hiện đại hay ly tách cầu kỳ…Chỉ với số vốn bỏ ra từ 50 – 100 triệu để thuê mặt bằng vừa phải, vài chiếc bàn, ghế và một chiếc máy làm kem tươi chất lượng là bạn hoàn toàn có thể tự tin để mở một quán kem tươi độc đáo và hút khách.

Máy làm kem Hải Âu – Sự đầu tư thông minh

Mặc dù kế hoạch là vậy nhưng khi bắt tay vào kinh doanh lại không hề dễ. Muốn quán kem ngon, được nhiều khách hàng biết đến và quay trở lại thì yếu tố quan trọng hơn tất cả vẫn là chất lượng kem. Cái khó nhất chính là bí quyết làm sao để 3- 5 phút bạn có ngay một mẻ kem vừa ngon, vừa mềm mịn, có độ xốp chất lượng, đáp ứng nhanh nhu cầu của thực khách mà vẫn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và tiết kiệm chi phí?

Kem ngon không thể thiếu máy làm kem chất lượng

thông số máy làm kem hải âu hak 322

Đã có rất nhiều cửa hàng kinh doanh quán kem quá chú trọng vào việc đầu tư mặt bằng, quảng cáo… mà quên đi việc phải tìm mua máy làm kem tốt để sản xuất ra những chiếc kem tuyệt hảo. Một số cửa hàng khác vì chạy theo lợi nhuận mà đầu tư các máy làm kem rẻ tiền, xuất xứ không rõ ràng, không an toàn vệ sinh, thời gian bảo hành ngắn nên trong quá trình sử dụng rất nhanh bị hỏng. Điều đó dẫn tới chất lượng kem không ngon, tốn nhiều thời gian và chi phí cho quá trình sửa chữa, vận hành.

Máy làm kem tươi Hải Âu – “Con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư

kinh doanh kem tươi lãi cao

Việc lựa chọn máy làm kem tốt chính là yếu tố tiên quyết giúp cho kế hoạch kinh doanh quán kem tươi thành công. Với mong muốn đáp ứng cho thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, độ bền cao song song với việc mang đến cho người tiêu dùng những chiếc máy làm đá viên sạch tinh khiết, mùa hè này Tập đoàn Hải Âu tiếp tục cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm mới máy làm kem tươi Hải Âu.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều model từ công suất 1800W – 4200W, máy làm kem Hải Âu sẽ giúp bạn nhanh chóng tại ra những mẻ kem tươi ngon, thơm mát. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao với linh kiện nhập khẩu có tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Máy làm kem tươi Hải Âu được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng sử dụng, di chuyển. Toàn bộ hệ thống được sản xuất theo quy trình khép kín, giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập. Hệ thống kiểm soát nhiệt thông minh có thể tùy chỉnh độ xốp mềm của kem và tính toán lượng kem thành phẩm đã xuất. Thiết kế hai rãnh ròng rọc được cấp bằng sáng chế, giúp máy vận hành ổn định và hiệu quả đến hơn 70% so với việc dùng vành đai máy kiểu cũ, mô men xoắn lớn, động cơ đặc biệt giúp tiết kiện điện năng. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm nên nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy.

Không chỉ dành riêng cho mô hình kinh doanh, máy làm kem tươi Hải Âu còn hoàn toàn phù hợp để kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh, tiệm bánh, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tổng hợp. Sản phẩm hiện đang được trưng bày và phân phối tại các Showroom Hải Âu trên toàn quốc.

Nguồn: Báo Điện Tử 24h.com.vn

Kết quả tìm kiếm nhiều ở Web Máy Làm Kem Hải Âu trên google